Loksins vit í stöđumćlamálum

Ég fagna ţessu af öllu hjarta! Ég er einstaklega klár í ţví ađ gleyma ţví ađ Kermit sé viđ stöđumćli og enda ţá međ stöđumćlasekt sem ég gleymi svo ađ borga... Ekki gott. Ţetta nýja kerfi hentar mér ţví agalega vel. Ţá get ég bara átt bunka af skafmiđum í bílnum, nú eđa keypt bara mánađarkort í stćđin í bćnum. Nice!!
mbl.is Greitt fyrir bílastćđi međ skafmiđum og kortum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

Hvađa Kermit er viđ stöđumćlana?

Eva Kamilla Einarsdóttir, 23.10.2006 kl. 18:47

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég á sem sagt skćrgrćnan VW Polo sem heitir Kermit froskur :) We are an item, you know ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 23.10.2006 kl. 19:04

3 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Kermit er enn ţinn ;) En annars ég t4ek undir ţetta međ ţér međ miđana. Ţetta verđur enginn smá munur!

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 23.10.2006 kl. 20:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband