Meiri péning í háskólana, takk!

Ég fíla stjórnmálamenn sem geta horft á stađreyndir. Lesiđ endilega ţennan pistil í dag.

Ţar segir m.a.:

Stúdentar viđ Háskóla Íslands standa nú fyrir svokölluđum međmćlum međ menntun sem m.a. felast í ţví ađ koma háskólamenntun á stefnuskrár flokkanna fyrir komandi kosningar. Ţetta er gott og ţarft framtak.

En ástćđa er til ađ benda á ađ ríkisstjórnin hefur haft undanfarin 11 ár til ađ koma fram međ metnađarfyllri áform í menntamálum. Árangur ríkisstjórnarinnar hefur ekki veriđ sem skyldi sérstaklega varđandi háskólana og ekki er unnt ađ halda ţví fram ađ menntamál hafi veriđ í forgangi hjá ríkisstjórninni.

Heyr heyr! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér var réttur svona bleđill í Odda ţar sem ég KJAGAĐI međ bumbuna út í loft á elliheimilishrađa vegna grindarverkja og ég fékk ekki af mér ađ fara ađ útskýra fyrir henni afhverju ég myndi láta öđrum stúdentum eftir slíkan labbitúr... en langađi mikiđ ađ hella yfir hana dramatískri lýsingu sem fćli í sér, pissustopp, brjóstsviđa, matarstopp, verki viđ alla göngu og ţađ ađ vera farin ađ mćta međ KODDA í skólann til ađ sitja á og ađ liggja afvelta í Lazyboy öll kvöld...
knús
Steina

Steina (IP-tala skráđ) 17.10.2006 kl. 09:49

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ef ađ ţú ert ekki löglega afsökuđ Steina mín ţá er enginn ţađ! :) Er samt viss um ađ ţú hafir sent okkur góđa strauma beibí!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 17.10.2006 kl. 10:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband