Allt ađ gerast á Eyrinni

pinkÍ tilefni dagsins ćtla ég ađ fara ásamt fríđu föruneyti og gróđursetja plöntur uppí Vilhelmínulundi. 25 plöntur í tilefni ţess ađ 25 ár eru liđin frá ţví ađ mikil fjölgun kvenna varđ í bćjarstjórn Akureyrarbćjar og fyrsta konan varđ forseti bćjarstjórnar. Jeij! Og ţađ er sól og blíđa :) Í kvöld ćtla ég svo ađ fara og skođa íbúđina fögru, aka Rettuna, og taka myndir, m.a. af eldhúsinu. Get varla beđiđ eftir ţví ađ flytja inn og hygge mig!

Hrisey_ur_loftiŢiđ sem eruđ hérna fyrir norđan, Sólstöđuganga um Hrísey á fimmtudagskvöldiđ! Ferjan fer kl. 19:30 frá Árskógssandi og aftur til baka kl. 23:00. Loksins kemst ég í Hrísey - og ekki verra ađ fá leiđsögn um eyjuna!

Annars er hér sumar og sól, ég er böđuđ blómum eftir útskriftina! Frábćrlega gaman ađ hitta alla. Svo ţegar hingađ norđur var komiđ fékk ég glađning frá bćđi heimaţjónustunni sem og búsetudeildinni allri. Tveir pakkar í viđbót - ekki slćmt ha! Wink


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

jámm... splćsti í hatt í tilefni dagsins!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 19.6.2007 kl. 23:16

2 identicon

Langar ţig ekki brjálćđislega mikiđ til ađ senda mér myndirnar af eldhúsinu? Mamma ţín var ađ segja mér ađ ţađ vćri agalega fínt og stórt

metta (IP-tala skráđ) 20.6.2007 kl. 13:42

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Jú Metta mín.. sendu mér meil á fanney@akureyri.is svo ég hafi netfangiđ ţitt mín kćra :D

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 20.6.2007 kl. 14:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband