Játning

Takk fyrir góđar kveđjur :) Ég er afar stoltur eigandi unađslegrar íbúđar sem ég á ennţá eftir ađ finna fagurt nafn yfir. Allar hugmyndir vel ţegnar. Get varla beđiđ eftir ađ flytja inn og koma mér fyrir. Jeij!

Annars verđ ég ađ játa eitt. Hata McDonalds, algjörlega. Heyrđi í útvarpinu áđan auglýsingu um chilliostatoppa og lét glepjast. Kostuđu mig einungis 150 krónur og kristur á krossinum! Ţeir voru unađslegir! Ég ţakka mínum sćla ađ McDonalds sé ekki á Akureyri ţví ţá fćri árangurinn af rćktinni fyrir bí. 

Fannsan out - ofurhappý ţessa dagana 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Anna Jónsdóttir

játs, ég er alltaf ţakklát fyrir ađ KFC sé ekki á Akureyris...

en hlakka til ađ sjá ţig nćst:)

rćktin á mánudag, ójáójáójá 

Valdís Anna Jónsdóttir, 14.6.2007 kl. 18:16

2 identicon

Sćlugarđur? Bleika pleisiđ? Erfitt ađ skýra hluti sem mađur hefur ekki séđ.....

Ţóra Marteins (IP-tala skráđ) 15.6.2007 kl. 10:55

3 identicon

uuuu en bara Tjarnarlundur?

Fanneyjarlundur?

valla (IP-tala skráđ) 15.6.2007 kl. 11:39

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Tjarnarlundur virkar ekki.. ţađ verđur ađ vera eitthvađ sérstakt... Nafniđ kemur :)

Túttuvellir? Effdéturninn? 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 15.6.2007 kl. 12:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband