Þarna þekki ég þig!

visogf1Mér finnst nýtt Stúdentaráð æðislegt. Mér finnst líka æðislegt að ráðið sendi frá sér ályktanir um málefni sem koma stúdentum við. Ég er ósammála því að ráðið eigi ekki að láta í sér heyra ,,því stúdentar eru svo fjölbreyttur hópur". Stúdentar eru hópur sem þurfa sinn málsvara. Fögnum því og klöppum að SHÍ sé loksins farið að tjá sig um málefni þess hóps sem það á að þjóna.

Það er svo annað að jafnrétti til náms Á að koma fram í stefnu stjórnvalda. Ég trúi ekki öðru en að svo verði. Ég vil amk meina að ég búi í þesskonar þjóðfélagi að hver sem er geti gengið inní skóla og sótt sér menntun við hæfi. Fjárhagur segir ekkert til um getu til náms.

Húrra SHÍ! Húrra Dagný formaður SHÍ! Húrra Röskva! Húrra við öll!


mbl.is Stúdentaráð HÍ krefur nýja ríkisstjórn um skýr svör
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahah :D nú er ég sátt eftir færsluna fyrir neðan :D

metta (IP-tala skráð) 30.5.2007 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband