BA ritgerðargleði

vúbbídúbbídú!

Við Dagný vorum að fá einkunnina okkar fyrir BA ritgerðina

og mæ ó mæ...

Þvílíkir hryllilegir snillingar sem við erum!!!

Af þessu tilefni ætla ég að spila póker í kvöld með

nokkrum valinkunnum einstaklingum.

9000 kr pottur, en hafið engar áhyggjur, ég er að

fara spila í 2. sinn svo ég er ekki að verða múruð.

Geðveikislega góðar óskir um eins stórkostlega

helgi og er í vændum hjá mér!

superhappy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vííííííííííííí!!!!!!!!!!!   til hamingju dúllan mín!!!

Dagný (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 21:20

2 identicon

Það þurfti náttlega enga BA ritgerð til að sanna að þið væruð súper dúber gellur með súber dúber gáfur. innilega til hamingju, þið hafið án efa rúllað þessu upp elskurnar.

verð með ykkur í anda í útskriftinni. er ótrúlega stolt af ykkur öllum!!!! hlakka til að verða one of you;)

ástarkveðjur úr fæðingarorlofi, ;)

Harpa

Harpa (IP-tala skráð) 26.5.2007 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband