9 börn?

Almáttugur minn! Ég fékk bara netta verki við að lesa þessa frétt, ekki laust við að ég beri mikla virðingu fyrir þessari konu sem eignaðist 9 börn! En það er ekki allt, þessi 11 manna fjölskylda býr saman í 2ja herbergja íbúð! Úff.. spurning um að benda þeim á að sækja um Au-pair eða eitthvað..

Mig langar ógeðslega mikið í flottan hníf sem býtur mjög vel, svona ALVÖRU hníf. Það skiptir óendanlega miklu máli þegar maður er að elda - breytir eiginlega bara öllu. Mig langar líka í svona gúmmíhulsu til að afhýða hvítlauk. Sá þessa snilld í Hagkaup um daginn og prófaði þetta heima hjá Ellu og Jóni. Núna er ég frelsuð!


mbl.is "Þetta verður mikil vinna"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við Bjartur ætlum að fara í hnífaverslunarleiðangur þegar hann kemur heim (í ágúst). Viltu koma með?

Þ.

Þóra Marteins (IP-tala skráð) 15.7.2006 kl. 02:11

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Það má skoða það... :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 15.7.2006 kl. 03:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband