Aftur í borgina

Hmmm... Fćreyskir dagar? Ég skemmti mér stórkostlega međ mínu fólki... Rólegheitaföstudagskvöld ţannig séđ og ég fór "snemma" heim miđađ viđ allt. Eiki og Lena komu svo á laugardeginum og tjölduđu viđ húsiđ mitt sem og kom Bjössi sem vinnur međ mér og vinir hans. 22ja manna grillveisla á pallinum heima sem endađi međ ţví ađ eldra fólkiđ fór ađ horfa á dvd-tónleika međ Eagles og Clapton en viđ unga fólkiđ sátum í stofunni og héldum gítarpartý. Óóóóendanlega gaman og ópalflaskan gekk á milli fólks.. mmm... Kíkti pínu á balliđ međ Jónsa.. ergo sum: fín helgi.

Nú er kellan komin aftur í borgina - en ţó ekki lengi. Fer aftur vestur á fimmtudaginn, enda er Hanna Metta frćnka ađ fara gifta sig honum Jóni. Ţangađ til ćtla ég ađ föndra hrísgrjónapokana og dúllast hérna heima... kíkja kannski smá á kaffihús - hver veit ;) Annars er ég vođa vođa kát ţessa dagana og međ fiđring... ţađ er alltaf gaman :)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fiđringur er góđur... Hlakka til ađ heyra í ţér tútta :o) Enginn Viktor ţá á fimmtudag??

Erna Hrönn (IP-tala skráđ) 3.7.2006 kl. 21:34

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Heyrđu, sjáum til međ ţađ ha! Gćti veriđ ađ ég fari ekki fyrren á föstudaginn... kemur ljós ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 4.7.2006 kl. 00:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband