HansaLasagna!

JEIJ! Erna Sif vinkona mín er ađ útskrifast á morgun úr HÍ. Ofurkjarnakonan fékk vinnu á Mannréttindaskrifstofu Íslands í sumar og er sko komin inní meistarnámiđ í HR! Algjör snillingur. Ţađ sem er ennţá meiri snilld er ađ annađ kvöld er ég bođin í hiđ frćga Lasagna a lá Hansi :) svei mér ţá ef ég fć mér ekki eins og einn öl međ, svona til hátíđabrigđa. Ţví ver og miđur get ég ekki kíkt út á lífiđ og hitt allt ţađ fallega fólk sem er ađ útskrifast, ég ţarf ađ vera mćtt á nćturvakt kl. 23 búhúhúhú.... En ţađ er seinna tíma vandmál! Ég ćtla sko í HansaLasagna á morgun! veiveivei!

Farin á línuskauta... ţađ er víst sól í Vesturbćnum..


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband