Rauðar kinnar

2961020-smHeyrðu þetta gekk prýðisvel fannst mér. Í miðju atvinnuviðtali roðnaði ég þó þvílíkt, veit ekkert af hverju, ég var reyndar vel klædd en... nú er bara að bíða og vonast eftir JÁKVÆÐU svari í næstu viku! Það er samt alveg pínu erfitt að hafa kannski val um tvær vinnur... þarf að fara hugsa þetta alvarlega þar sem þetta er ekki bara eitthvað sumarstarf.. Hmmm...

En ekki strax.. hrúga af verkefnum sem bíða mín.. döhh 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

OfurkonAN! þú ert ótrúleg manneskja.. löv jú tú beib.. .mundu bara hvað ég sagði BUiiiiðððð :D

Dagný (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 17:43

2 Smámynd: Kolla

Gangi þér vel með verkefnin :9

Kolla, 23.4.2007 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband