Slćmi dagurinn...

Var svo ekkert svo slćmur eftir allt saman. Kíkti rúnt međ Ţóru tónskáldasnillingakonu og Steinu afmćlistúttu.. Kíktum á Mosfellsdalinn og Reykjalund.. rómantísk stemning í loftinu hjá okkur :) Svo bauđ Ţóra mér í mat ţar sem ég fékk ađ elda kjúklingabringur í Bali sósu međ hrísgrjónum, salati og Naan brauđi.. jömmí jömmí.. súkkulađikaka og ís í eftirrétt, ekta sunnudagsmatur bara! Kvöldiđ hefur svo fariđ í afslöppun.. er ađ horfa á Lord of the Rings I ţar sem engin dagskrá var í sjónvarpinu ţegar ég loksins vildi horfa á ţađ... fussumsvei.. en Pippin klikkar aldrei ;)

Frídagur á morgun, ćtla ađ sofa út ţar sem ég held ađ ég verđi ansi lengi vakandi frameftir ađ lesa í Draumalandinu. En ćtli ég skelli mér ekki á línuskautana ef veđriđ verđur gott.. kannski sund og smá brúnkusog í Laugardalslauginni - skođa karlpeningana ţar og svona :)

Reykjavík Trópík er nćstu helgi - sjá HÉRNA!

Sólheimaferđ hjá mér á laugardaginn, listasumar Sólheima opnar n.k. laugardag kl. 14 og ég ćtla ekki ađ missa af ţví. Frábćr ađ kíkja í paradís og heilsa uppá fallega og yndislega hópinn sem ţar býr. Jibbý jeij!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey fanney dóra mín,

gaman ađ hitta ţig á kofanum um daginn :) settu mig endilega á póstlistann ţví mig langar líka ađ hitta ykkur gömlu bekkjarsystkynin... ţú settir mailiđ mitt í símann ţinn ef ţú varst of glöđ til ađ muna hehe

kv. steinunn ragna

steinunn (IP-tala skráđ) 30.5.2006 kl. 22:16

2 identicon

hey fanney dóra mín,

gaman ađ hitta ţig á kofanum um daginn :) settu mig endilega á póstlistann ţví mig langar líka ađ hitta ykkur gömlu bekkjarsystkynin... ţú settir mailiđ mitt í símann ţinn ef ţú varst of glöđ til ađ muna hehe

kv. steinunn ragna

steinunn (IP-tala skráđ) 30.5.2006 kl. 22:16

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hahaha.. sá ţetta um daginn og var einmitt ađ spá hvađ ţetta vćri ;) I´ll keep you informed!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 30.5.2006 kl. 22:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband