Slćmur dagur í vćndum?

Nei, ég ćtla ekki ađ líma inn texta úr stjörnuspánni minni líkt og í fćrslunni hér ađ neđan. Dagurinn í dag legst bara ekki vel í mig. Er búin í vinnunni, var bara ađ vinna frá 8:45 til 14:15 og ekkert á planinu - og ţeir sem ţekkja mig vita ađ mér líđur yfirleitt ekki vel ef ég hef ekkert á planinu. Reyndar er ég međ plan: taka úr uppţvottavélinni, hengja úr ţvottavélinni og skúra íbúđina. Frábćrt plan. Er svo í fríi á morgun og viti menn - ekkert plan. Verđ eflaust bara hérna heima ađ lesa Draumalandiđ og borđa núđlur....

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband