Sónar í fyrsta skipti

Ég fór í sónar í fyrsta skipti í gćr í vinnunni. Ţvílíkt og annađ eins undur sem ţetta er. Ég var svo gapandi hissa á öllu sem ég sá og ţurfti ađ hemja mig gríđarlega svo ég hoppađi ekki upp klappandi lófum eins og smástelpa öskrandi á foreldrana: sjáiđi! sjáiđi! Ţetta er barniđ ykkar! Ótrúlegt hvađ ţetta er flott. Ótrúlegt ađ eftir 20 vikur sé allt bara komiđ, hjarta, nýru, magi og lćti. Gćrdagurinn var sem sagt ótrúlegur hjá mér međ tilheyrandi upphrópunum inná milli skođanna viđ kátínu lćknanna. Fyrir ţeim er ţetta bara daglegt brauđ.

Ó vell... á mánudagskvöldum hér á Akureyri er stuđ. Ţá er Samfylkingin alltaf međ bćjarmálafund ţar sem fariđ er yfir ţau mál sem tekin verđa fyrir á nćsta bćjarráđsfundi og flokksmenn geta komiđ međ sínar skođanir á málunum. Ungir Jafnađarmenn hittast jafnan fyrir ţessa fundi og í gćr var mjög hressandi fundur. Ţann 1. febrúar n.k. erum viđ ađ fá góđa gesti til okkar hingađ í Demant norđursins. Ţingmennirnir Katrín Júl og Ágúst Ólafur ćtla ađ kíkja hingađ og spjalla viđ okkur unga fólkiđ um okkar hjartans mál, hvort sem ţađ eru skólagjöld, skerđing náms til stúdentsprófs, harđari refsingar viđ kynferđisbrotum eđa eitthvađ annađ. Fundurinn er klárlega opinn öllum, líka ykkur í Reykjavík, og verđur kl. 20:00 í Lárusarhúsi (Eiđsvallargötu 18). Pizza og međđí eins og í alvöru partýi! 

Vil svo benda á guđdómlega ályktun UJA - án gríns, ţetta er svo mikil snilld! 

 

smoking_ban

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kannski mar komi bara með?

valla (IP-tala skráđ) 23.1.2007 kl. 09:11

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Játs Vallan mín! Auđvitađ gerir ţú ţađ!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 23.1.2007 kl. 10:32

3 identicon

Til hamingju međ fyrsta sónarinn eska

ţórey (IP-tala skráđ) 23.1.2007 kl. 12:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband