Líf og tími líđur og liđiđ er nú ár!

Ég á mjög erfitt međ ađ rifja upp liđiđ ár, ég er hrikaleg í ađ muna hluti...

  • Byrjađi í nýrri sumarvinnu, skammtímavistinni Hnotubergi í Hafnarfirđi og vann ţar međ skóla haustiđ 2006.
  • Hóf 4. ár mitt, og jafnframt ţađ síđasta, í námi mínu í félagsráđgjöf viđ HÍ.
  • Fór tvisvar til útlanda, báđar ferđir business and pleasure. Fór til Osló í ágúst og Roskilda í nóvember, báđar ferđir á vegum LĆF vegna All different, all equal.
  • Átti stórskemmtilega helgi á hátíđinni Á góđri stundu í Grundarfirđi ţar sem samankomnir voru ótalmargir ćttingjar mínir. Fćreyskir dagar í Ólafsvík voru fínir líka, en ná engan veginn upp í ţá fyrrnefndu.
  • Var kosin inní framkvćmdarstjórn LĆF og stjórn Röskvu en hćtti jafnframt í framkvćmdarstjórn Ungra jafnađarmanna og stjórn Mentors - félag nema í félagsráđgjöf.
  • Kynntist ótrúlega mikiđ af stórkostlegu fólki sem sumt hvert á eftir ađ eiga fastan sess hjá mér.
  • Fór á 4 táknmálsnámskeiđ hjá SHH eftir ađ hafa fengiđ smá grunnkennslu frá Árna vini mínum.
  • Hélt uppá stórafmćliđ mitt međ Félaga Magnúsi.
  • Eignađist Feita, Grámann, Jack, Snćfríđi...
  • Hćkkađi međaleinkunnina mína heilmikiđ...

Og fleira og fleira og fleira...

P.s. var ég nokkuđ búin ađ segja hvađ ég elska tölvuna mína mikiđ? Í miđri fćrslu ţurfti ég ađ restarta henni, ţegar hún rćsti sig aftur gat ég opnađ ţessa bloggfćrslu - óvistađa! Ţvílíkur unađur! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband