Eilífđardraugurinn fallinn

Haldiđi ađ kellingin hafi bara ekki rúllađ upp ţessari ritgerđ á laugardagskvöldiđ! Jújú, náđi alveg ađ koma ţessu ágćtlega frá mér held ég - vona ég :)

Er annars komin í "menninguna" eftir góđa helgi í Ólafsvík. Ćtla ađ vera ótrúlega dugleg í kvöld ađ ţrífa íbúđina svo ég geti byrjađ fersk ađ lćra undir prófin í fyrramáliđ. Merkilegt samt hvađ ţađ er nánast alltaf gott veđur ţegar ég er búin ađ ákveđa eitthvađ svona. Núna langar mig bara mest til ţess ađ setja á mig línuskautana og rúlla eitthvert og njóta lífsins.. Kannski ég kíki smá rúnt í kvöld. Annars á ég von á ţví ađ ég verđi öflugur bloggari nćstu daga, lof sé próftíđinni.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Pála Sverrisdóttir

Og ég á von á ţví ađ ég verđi öflugur lesandi, lof sé próftíđinni. Ţú mátt líka ţrífa heima hjá mér ef ţú verđur desperat og hefur ekkert ađ gera :-)

Anna Pála Sverrisdóttir, 2.5.2006 kl. 17:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband