Möggu Frímanns lokiđ

Um ţćr mundir sem ég var ađ lesa síđustu blađsíđurnar í ćvisögu Möggu Frímanns - Stelpan frá Stokkseyri - rakst ég á ţessa grein eftir félaga Jens. Ansi skemmtileg lesning get ég sagt ykkur. Bókin er aftur á móti enn betri lesning, enda er ţessi kona stórmögnuđ, svo ekki sé meira sagt. Ég gat varla lagt bókina frá mér eftir ađ ég byrjađi á henni. Ég hef sagt ţađ áđur og segi ţađ enn, ţađ verđur ekkert spes ađ missa Margréti Frímannsdóttur úr íslenskri pólitík, ţađ er eitt sem er víst. Aftur á móti verđur ţađ afar spennandi ađ fylgjast međ hvađ ţessi kvenskörungur tekur sér fyrir hendur ađ loknu kjörtímabili. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband