TAKK!

Takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk takk 

Mikið ofboðslega var gaman í gærkvöldi! Afmælisteitið okkar Magga heppnaðist ekkert smá vel og það kom fjöldinn allur af fólki sem við þekkjum. Það var eiginlega ákveðið að endurtaka þetta að ári og eiginlega á hverju ári eftir það, slíkur var galsinn. Ætli það hafi ekki komið um hundrað hausar til okkar og heiðrað okkur í tilefni áfangas. Meiriháttar alveg. Náði klárlega ekki að spjalla við alla eins og ég ætlaði mér, reyndi þó að mingla og vera góður gestgjafi. En hvernig sinnir maður nokkrum tugum gesta á stuttri stundu? Anywho.. Eva María á klárlega flottustu gjöfina, en hún gaf mér (loksins) litla bróður sinn sem (loksins) er orðinn tvítugur. Ég hef verið að bíða hans í heil þrjú ár, takk fyrir takk. Annars var ég vakin í morgun til þess að opna gjafirnar, svolítið læk ði óld tæms og þvílíkt ljúft. Fáránlega flottar gjafir sem ég fékk. Meðal þess má nefna bók sem heitir 500 ways to change the world sem ég er ótrúlega ánægð með. Einnig fékk ég drykkjuspil (auðvitað frá gaurnum sem skellir í lás), Spámanninn, Táknmálsorðabók, matreiðslubækur, Rosendahl kryddkvarnir sem mig er búið að langa í forever, bleik glös, bleikt risastórt kerti, Alessi tappatogara, blóm, blóm og aftur blóm - og öll bleik, matardiska í Jamie O stellið mitt, kertastjaka úr marmara, myndir, sundbol, alvöru hring, Fat-boy stól (aha, bleikan), make-over, sögubók um líf mitt síðan ég kynntist Tinnunni minni, geisladisk, rauðvín, Eriku og svo mætti halda áfram... Yndilslegt alveg hreint. Bekkurinn minn var svo hugljúfur að mæta í stórum stíl og færa mér pening og bleik blóm, ég er alveg hrikalega heppin. Fékk líka nokkra tugi þúsunda í formi gjafabréfa, bæði í Smáralindina og Kokku. Heppin.is í dag!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá það er naumast!! þvílíkar gjafir það mætti bara halda að þú værir að gifta þig!! ég er að hugsa um að halda upp á afmælið mitt næst;)
kv. Guðný

Guðný (IP-tala skráð) 1.10.2006 kl. 18:59

2 identicon

Til hamingju og þér er velkomið ;)

Valli (IP-tala skráð) 1.10.2006 kl. 19:31

3 identicon

Takk fyrir teitið, þetta var rosa stuð!

Hildur Edda (IP-tala skráð) 1.10.2006 kl. 19:37

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Jiii.. þetta þarf að vera árlegur viðburður! Ekki bara til að fá allar fallegu gjafirnar.is heldur hittingurinn sem slíkur var frábær :D er ennþá með brosið frosið.is!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 1.10.2006 kl. 19:48

5 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Takk kærlega fyrir teitina gamla, þetta var alveg geggjað! Annars sé ég að þú ert orðin illa smituð af .is-veikinni hans Magga.. megi þér batna hratt og örugglega ;)

Agnar Freyr Helgason, 1.10.2006 kl. 20:16

6 identicon

Hæ elskan, frábært að sjá hversu vel kvöldið heppnaðist. Var með í anda, skellti mér í sveitarsælu til að hlaða batteríin fyrir áframhaldandi hópastarf ;-)

heyrumst á morgun, kveðja Erla Supermom

Erla (IP-tala skráð) 1.10.2006 kl. 20:52

7 identicon

Vonandi varstu ánægð með gjöfina sæta , leiðilegt að hafa ekki komist í afmælið . En við hittumst kannski á næstu helgi tútta ,... ;o)

þórey (IP-tala skráð) 1.10.2006 kl. 22:24

8 identicon

Vá geggj gjafir...ég er að pæla að halda uppá afmælið mitt fljótlega. Þetta greinielga margborgar sig...verst að ég átti afmæli í apríl...gæti komið illa út;)

Harpa (IP-tala skráð) 2.10.2006 kl. 22:39

9 identicon

Takk fyrir mig! Það var ofboðslega gaman!!!!

Ingveldur (IP-tala skráð) 8.10.2006 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband