Gráa, gráa Reykjavík

Gengur eitthvað brösuglega að þrífa íbúðina hérna í Kóp... en gengur þó. Er aaaalveg að verða búin.

Er svo ofuræst akkúrat núna. Var að fá mína fyrstu útborgun sem fullorðin kona - og get vart hamið mig! :-) Langar mest að hringja í ISS og fá þá í heimsókn ;-)

Útskriftarpartýið mitt verður annað kvöld fyrir þá sem mig þekkja. Hlakka til að hitta alla, enda langt síðan síðast og verður langt þar til næst. Maður er ekki aðfluttur Akureyringur fyrir ekki neitt!

Fannsan át.. í bili. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki frá því að þú sért norðlendingur í húð og hár, það vantar a.m.k. ekki mikið upp á það. Hjartanlega til hamingju með íbúðina. 

Einar Logi (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 08:50

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Takk takk :) Ég amk fíla mig afar vel sem Fröken Norðlendingur ;)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 18.6.2007 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband