To do list

Skrifa 96 bls BA ritgerđ uppá 9,7 -- tékk

Fara rúnt á Selfoss međ Ţóru mína, hitta Samfó-fólk, borđa kleinu, bruna á Sólheima, fá mér lífrćna köku og lífrćnt engifer-öl -- tékk

Skrifa eina greinagerđ og eina rćđu svo ég klári skólann ekki á morgun heldur inn -- hálft tékk

Vera óendanlega blönk og hamingjusöm -- tékk

P.s. af hverju er alltaf rok í Reykjavík???


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Anna Jónsdóttir

JEi!!!! ég er svo ánćgđ međ ađ ţú ćtlir ađ búa á Akureyri!!

Ég hlakka svooooooo mikiđ til:D 

Valdís Anna Jónsdóttir, 1.5.2007 kl. 19:42

2 Smámynd: Sveinn Arnarsson

Var ţađ ţá stafsetningarvilla ţegar Rok(k) í Reykjavík var gerđ.

En vá hvađ ţú ert dullestelpa....

Sveinn Arnarsson, 1.5.2007 kl. 21:14

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

IndóValdó: Ţokkalega höldum viđ ísveislur öđru hverju! ;)

Magga: Takk takk takk! Dittó! Sjáum til međ helgina... freistar, en hmmm...

Svenni: Takk! Veistu, ég held ţađ bara! Ţađ var m.a.s. ókunnugur mađur sem hló ađ mér ţegar ég ćsti mig yfir ćsingnum í veđrinu ţegar ég kom út úr Odda í gćr, í túttuskóm, pili, međ slegiđ háriđ og ćtlađi ađ setja á mig sólgleraugun!  

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 1.5.2007 kl. 22:54

4 identicon

VÁ og TIL LYKKE međ ađ vera búin međ ritgerđina... ţegar ég nć ţeim áfanga ţá verđ ég sko ótrúleg ánćgđ međ mig.  Líđur samt alveg eins og sá dagur muni ALDREI renna upp núna...

Steina (IP-tala skráđ) 2.5.2007 kl. 13:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband