Maðurinn minn?

Þetta er lygi! Ég trúi þessu ekki. Ég held að þetta sé bara athyglissjúkur Breti sem vill fá sínar 15 mínútur af frægð. 

Og hvað... sagði hann Hugh mínum bara í óspurðum fréttum að hann ætti börn? ,,Hey, by the way, I have two children you know"... Hvað er þetta maður?

Og bakaðar baunir já... hmm, var hann með sönnunargögn? Eða át hann þær? Eða ætlar hann að bjóða þær á uppboði á eBay? 

Kannski er ég bara hlutlæg í þessu máli, enda maðurinn minn sem um ræðir - eða einn af honum. Var að komast að því um daginn að ég og SteinaKleina erum kviðsystur. Hún og Josh Groban voru víst eitthvað að dilla saman áður en við byrjuðum saman. 


mbl.is Hugh Grant óskaði börnum ljósmyndara dauða úr krabbameini
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er skrítin frétt og hlýtur að vera illa þýdd eins og einn bloggbróðir þinn benti á! Ég trúi þessu engan veginn upp á manninn þinn, hann er svo einstaklega prúður - enda Breti!

Erla (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 16:30

2 Smámynd: Steinn E. Sigurðarson

Hann er nú reyndar yfirlístur road-rager, en málið með fólk af því tagi, er einmitt að það snýst ofboðslega hratt upp, og róast svo niður og sér eftir öllu saman -- eins og ég minnist á í blogginu mínu um sama mál ;-)

Hann Hugh kallinn er gæðablóð held ég.. 

Steinn E. Sigurðarson, 25.4.2007 kl. 19:10

3 Smámynd: Steinn E. Sigurðarson

yfirlýstur ætlaði ég nú að segja, andskoti hrakar Íslenskunni..

Steinn E. Sigurðarson, 25.4.2007 kl. 19:10

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Henni hrakar líka íslenskunni. Eiginlega er mér sama um Íslenskuna.

Árni Gunnarsson, 25.4.2007 kl. 19:53

5 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Kallkvölin... sjá útskýringu á blogginu hans Steins.

Má ekki segja að íslenzkunni hraki? 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 25.4.2007 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband