5 ára stúdent

Jæja, ég held að orkubyrgðir líkamans séu allar að koma til eftir helgina. Ég hélt ég væri of gömul í þetta en neinei... Það sem uppúr stendur er:

Láka-barmmerkin
  • 4ra daga djamm - úff
  • ógleymanlegar nostalgíu- sem og nýjar sögur
  • gisting á 5 stjörnu hóteli eina nótt (Takk Vallan mín! :-*)
  • gisting á heimavist hinar 3 næturnar
  • Alltof mörg Opal/Tópas/Gajol skot
  • Greifapizza mmm....
  • Karólína.. yeah!
  • Óvissuverðin á fimmtudaginn algjör snilld...
  • Flottasti búningurinn klárlega Lákamerkin og skeggin - 4. FG auðvitað
  • 16. júní = gæsahúð og gleðitár
  • Jónsi (fær þó mínusstig fyrir að kyssa konuna sína í miðju lagi!)
  • MacGretzky á Nætursölunni
  • Týndi veskinu mínu - fann það aftur
  • gekk um í hælaskóm í Kjarnaskógi og upp að Hömrum - maður er ekki á lausu fyrir ekki neitt!
  • Bíllinn með áfengiskerruna sem keyrði á eftir rútunum í óvissuferðinni, skníílld!
  • Allar heimsóknirnar sem ég ætlaði í, en fór ekki... ómögulegt að heimsækja aðra en MA-inga þessa helgi.. maður er ósamræðuhæfur um annað en MA-sögur
  • raddleysið eftir ballið á föstudeginum.. sem breyttist í hæsi en ég er öll að koma til
  • Kynnisferðin sem ég fékk frá 10. ára stúdent ... var sem sagt kynnt fyrir öllum 10. ára karlkyns stúdentum sem voru á lausu
  • Einar landó - jafnast ekkert á við hann
  • Allt þetta yndislega fólk sem ég þekki síðan úr Menntaskólanum á Akureyri! Takk fyrir frábæra skemmtun!
Fannsa að dimmitera

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú minnist mér á græna púkinn úr kvikmyndinni Spider man ;) Árni

árni (IP-tala skráð) 21.6.2006 kl. 11:37

2 identicon

Mikid er nú gott ad vita ad tú fannst veskid titt aftur.. :) Berglind 4FG OF COURSE

Berglind (IP-tala skráð) 22.6.2006 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband