Telemark...

 

telemark-moy

 

Mig langar svo mikiđ ađ kunna á telemark skíđi. Mig langar svo ađ prófa, en ég efast nú stórlega um ađ ég sé nćgilega góđ til ađ geta stundađ ţetta fáránlega hressa sport.

 

Telemark_10_klein_05

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha af hverju langar ţig ađ kunna á ţetta?

metta (IP-tala skráđ) 6.3.2007 kl. 08:47

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Komdu međ mér upp í Fjall og ţú skilur af hverju!  Ţetta er ţvílíkt frelsi held ég, geta gengiđ upp fjöll og firnindi og rennt sér niđur...

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 6.3.2007 kl. 11:20

3 identicon

Ég er sammála ţér Telemark skíđi rúla.  Ekki skemmir ţađ fyrir ađ Telemark gaurar er extra sexy. 

Ólöf (IP-tala skráđ) 6.3.2007 kl. 14:55

4 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Hehehe.. góđur punktur Ólöf... sannur punktur í ţokkabót!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 6.3.2007 kl. 15:22

5 Smámynd: Lutheran Dude

Ég kann ekki einu sinni á venjuleg skíđi...

Lutheran Dude, 6.3.2007 kl. 15:51

6 identicon

Ég mana þig í að prófa .... og láttu taka vídjó af þér og settu það á netið

Jón Eggert (IP-tala skráđ) 7.3.2007 kl. 00:00

7 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Skal hugsa máliđ Nonni... uhh.. búin ađ hugsa: NEI!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 7.3.2007 kl. 10:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband