RÖSKVA!!!!!!!!!!

JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ!!!!!!! LOKSINS LOKSINS LOKSINS!!!!!!!! JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ JÁ!!!!!!!!!!!

ÚRSLIT KOSNINGANNA Í HÍ LJÓS.... MÉR LÍĐUR EINS OG FEGURĐARDROTTNINGU, ÉG GRĆT AF GLEĐI.... RÖSKVAN MÍN VANN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

RÖSKVA 5 MENN - VAKA 4 MENN

H-LISTINN RIP

VIĐ UNNUM!!!! 

 

roskvumerki

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ţórđarson

Slappađu nú af og drekktu minna kaffi.

Ólafur Ţórđarson, 9.2.2007 kl. 03:25

2 Smámynd: Auđur Gestsdóttir

Gleđi gleđi gleđi gleđi.... tárin

Auđur Gestsdóttir, 9.2.2007 kl. 05:02

3 Smámynd: Auđur Gestsdóttir

... streyma enn niđur vangann!!!!

Auđur Gestsdóttir, 9.2.2007 kl. 05:02

4 Smámynd: Bragi Einarsson

til hamingju međ ţađ...

Bragi Einarsson, 9.2.2007 kl. 09:18

5 identicon

JEI!!!

Guđný (IP-tala skráđ) 9.2.2007 kl. 09:32

6 Smámynd: Víkingur / Víxill

gaman ţegar fólk tapar sér í blessađri stúdentapólitíkinni. hvet ţig til ađ lesa ţennan pistil silfuregils, ég tala nú ekki um ef ţú ćtlar ađ láta til ţín taka í pólitík í framtíđinni. mér finnst hann hafa soldiđ til síns máls samt sem áđur: til hamingju! 

Víkingur / Víxill, 9.2.2007 kl. 10:05

7 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Ţvílíkur sigur, ţvílíkt fólk! Röskva rústađi ţessu svo sannarlega í ár :)

Agnar Freyr Helgason, 9.2.2007 kl. 10:52

8 Smámynd: Dagbjört Hákonardóttir

ŢETTA ER SVO MIKIL GARGANDI SNILLD AĐ ÉG GĆTI ĆLT. 

vá viđ unnum. sjitt.  

Dagbjört Hákonardóttir, 9.2.2007 kl. 11:24

9 Smámynd: Pálína Erna Ásgeirsdóttir

Gaman ađ heyra ađ Röskva hefđi unniđ. Innst inni var ég nú reyndar alveg viss en ţađ var lítill munur í fyrra. Til hamingju ţú, ég og allir hinir :)

Pálína Erna Ásgeirsdóttir, 9.2.2007 kl. 13:09

10 Smámynd: Idda Odds

Get a life

Idda 

Idda Odds, 11.2.2007 kl. 00:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband