Bömmer.com!

NEI!! Ég skammaði mig hægri vinstri fyrir að hafa sofnað í smástund eftir vinnudaginn á þriðjudag og svo horft á leikinn og þannig misst af fundinum um Akureyrarstofu í Ketilhúsinu. Kíkti í ísrúnt með Mettu frænku þarna um hálf níu og nöldraði nánast allan tímann (amk í hvert skipti sem við fórum framhjá Ketilhúsinu) hversu asnaleg ég væri að hafa ekki náð að fara á fundinn. Svo sé ég bara frétt á vef Akureyrarbæjar um að fundinum hafi verið frestað um 45 mín. vegna leiksins, hann hafi byrjað 20:45 og ég því alveg getað mætt! Ohhh... ég er aftur orðin nöldurseggur útaf þessu...

Annars var ég á áhugaverðum fræðslufundi hér á geðdeild þar sem fjallað var um nýtt lyf fyrir börn með ADHD. Það merkilega við þetta lyf er að það þarf bara að taka það einu sinni á dag og það virkar í sólarhring, en ekki í t.d. 8 tíma eins og Concerta. Athyglisvert!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

heyrðu heyrðu .. á ekkert að blogga meira .. er svona mikið að gera ?! :D
En láttu heyra í þér .. þá þarf ég ekki að hringja alltof mikið ;D
Love júú ;**
||sigurbjörgmetta lil sys

sigurbjörgmetta (IP-tala skráð) 1.2.2007 kl. 14:21

2 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Þú stóðst þig vel í dag og getur því alveg hætt að vera á bömmer. Flottur fundur hjá ykkur ungliðum í kvöld;-)

Lára Stefánsdóttir, 1.2.2007 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband