Ég fékk ţađ!

já, ég átti samtal viđ Liz og sagđi henni ađ senda ţetta bara til mín - enda kćmum viđ Hugh (eđa Bollocks eins og ég kalla hann á innilegum stundum) bara saman og ţví engin ástćđa ađ senda tvö kort. Fólk veltir sér nú uppúr ótrúlegustu málum. Af hverju hringdi enginn í mig? 

Annars vil ég benda öllum ţeim sem verđa staddir nálćgt Akureyri annađ kvöld ađ UJA standa fyrir hittingi í Lárusarhúsi, Eiđsvallargötu 18, kl. 20:00. Ţar munu ţingmennirnir Ágúst Ólafur og Katrí Júl hitta ungt fólk og spjalla um hugđarefni ţeirra. Petsa og gos í bođi og eđal Euroshopper nammi skv. Möggunni. Fyrir áhugasama má ţess geta ađ Hr. Magnús Már verđur á svćđinu, enda ekki formađur fyrir ekki neitt. Svo verđur klárlega Amour heimsóttur, enda ţarf ađ sýna háttvirtum ţingmönnum hve heilsusamleg viđ á Eyrinni erum.

Svei mér ef ég fer bara ekki á Amour á morgun til ađ horfa á leikinn? :) Ţetta er agalegt, fer ađ verđa fastagestur! Ég vona ađ Kofinn og Ölstofan fyrirgefi mér ţađ, enda er ég ekki á ţeirra slóđum ţessa dagana. Ekki fyrren á laugardaginn :)

Fannsa Grant - át! 

P.s. ţó ekki Grant vegna Arnars Grant... 


mbl.is Hugh hefur ekki fengiđ bođskort frá Elísabetu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ferð hamförum í þessari pólitík!

valla (IP-tala skráđ) 31.1.2007 kl. 22:09

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Lifi byltingin!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 31.1.2007 kl. 22:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband