Many faces of Fanney

Eđa réttara sagt, hin mörgu nöfn mín :)

1. Your real name:
Fanney Dóra Sigurjónsdótir

2. Your Gangster Name: (first 3 letters of real name plus izzle.)
Fanizzle

3. Your detective name: (fav color and fav animal)
Bleikur hamstur

4. Your soap opera name: (middle name, and current street name)
Dóra Klettastígur

5. Your Starwars name: (the first 3 letters of your last name, first 2 letters of your first name, first 3 letters of mom's maiden name)
Sigfahal

6. Your super hero name: (2nd favorite color, favorite drink).
Svart vatn

7. Your Iraqi name: (2nd letter of your first name, 3rd letter of your last name, any letter of your middle name, 2nd letter of your moms maiden name, 3rd letter of you dads middle name, 1st letter of a siblings first name, last letter of your moms middle name)
Agragsa

8. Your witness protection name: (mothers middle name)
Bára

9. Your goth name: (black, and the name of one your pets)
Black Grámann


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóli

Hahahaha! Snilld Fanney, eintóm snilld!

Fanizzle gangsta'  yo!

Sóli, 31.1.2007 kl. 00:47

2 Smámynd: Bragi Einarsson

heheh, hvađan fćrđu svona hugmyndir?

Artizzle

Bragi Einarsson, 31.1.2007 kl. 09:33

3 identicon

Já ég ćtla sko ađ setja ţetta á bloggiđ mitt! :) Eeeeeeeen afhverju birtast bloggvinir mínir ekki á síđunni? Ţađ er ekki ţađ ađ ég eigi enga bloggvini. Ég á sko fullt af bloggvinum. ÉG ER EKKI EIN.

Magga Stína (IP-tala skráđ) 31.1.2007 kl. 15:05

4 identicon

Já ég ćtla sko ađ setja ţetta á bloggiđ mitt! :) Eeeeeeeen afhverju birtast bloggvinir mínir ekki á síđunni? Ţađ er ekki ţađ ađ ég eigi enga bloggvini. Ég á sko fullt af bloggvinum. ÉG ER EKKI EIN.

Magga Stína (IP-tala skráđ) 31.1.2007 kl. 15:05

5 Smámynd: Kolla

Cool. Verđ ađ prófa ţetta

Kolla, 31.1.2007 kl. 16:16

6 Smámynd: Björn Benedikt Guđnason

hahahaha....... snilld! :D

kv. Blue Dog aka. Benizzle aka. Black Molly

Björn Benedikt Guđnason, 31.1.2007 kl. 16:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband