Góður dagur...

Hvað gerði ég í dag?

Kíkiði og sjáiði hvað ég var dugleg :)

CIMG0058

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úff hvað mér líst vel á þessar myndir! Ekkert smá spennt að flytja í kribbið!

 Annars verður það bara skemmtileg áskorun að koma fötunum mínum fyrir í skápnum, minn hérna heima ælir í hvert skipti sem ég opna hann

metta (IP-tala skráð) 17.7.2007 kl. 09:22

2 Smámynd: Rebbý

flott íbúð - og geggjaður græni liturinn

Rebbý, 17.7.2007 kl. 09:29

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Metta þú getur sponsað yfirbyggingu svala þar sem við gætum útbúið fataherbergi ;)

Takk Rebbý - lime-græni er geggjaður! Og svo verður líka einn veggur skærbleikur! Jei!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 17.7.2007 kl. 13:33

4 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Veit ekki - varstu að mála í alvöru? Það er hvítt og drappað á bak við þig og svo er ekki  ein einasta sletta á þessum meinta hlífðarfatnaði. Held að þú sért bara nota málingarvinnuna sem yfirvarp - það eru líklega vöðvarnir sem þig langaði til að sýna

Valgerður Halldórsdóttir, 17.7.2007 kl. 18:57

5 Smámynd: Vilborg Ólafsdóttir

Og þvílíkir vöðvar. Sexý mama. Til hamingju með íbúðina skvís

Vilborg Ólafsdóttir, 18.7.2007 kl. 15:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband