Vilborgarammli!

What You Really Think Of Your Friends
Mamma is your soulmate.

You truly love Valdísin.

You consider Vilborg your true friend.

You know that Ţóra is always thinking of you.

You'll remember Ţóra for the rest of your life.

You secretly think MaggaStína is creative, charming, and a bit too dramatic at times.

You secretly think that Lilsys is colorful, impulsive, and a total risk taker.

You secretly think that Höski is loyal and trustworthy to you. And that Höski changes lovers faster than underwear.

You secretly think Gísli is shy and nonconfrontational. And that Gísli has a hidden internet romance.
Rćndi ţessu frá henni Ţóru minni :) Lovlí, isn´t?
Knús til Vilborgar sem á ammli í dag. 46 ára ţessi elska! Á međfylgjandi mynd má sjá túttuna umvafđa ţýskum kúttaradrengjum sem áttu stutt stopp hjá kéllu um voriđ 1976 ef mig minnir rétt.
mynd5

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Ólafsdóttir

Nú halda allir sćtu vinir ţínir ađ ég sé bćđí vćndiskona og 46 ára í ţokkabót. Ó mć.. elskarđu mig? Viltu ađ ég pipri svo ţú getir notiđ mín í ellinni?? Mig grunađi ţađ.

Takk annars fyrir kveđjuna elsku, kćra, besta Fanney mín. Ţú ert hot.

Vilborg Ólafsdóttir, 19.7.2007 kl. 16:14

2 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Tíhíhí.. ţú lest mig eins og arabísku samheitaorđabókina!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 19.7.2007 kl. 18:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband